• ส่งฟรีเมื่อช้อป

    1,000 บาทขึ้นไป

  • รับประกันคุณภาพ

    สินค้า 100%

  • ช้อปออนไลน์

    ตลอด 24 ชั่วโมง

  • คะแนนสะสม
Menu
  • คะแนนสะสม
ลงทะเบียนเป็นสมาชิกร้านค้าออนไลน์ Q1:  เมื่อเป็นสมาชิกแล้วมีประโยชน์อย่างไร?
  A1:  ประหยัดเวลาสั่งซื้อในอนาคตไม่ต้องกรอกที่อยู่ซ้ำซ้อนเมื่อลงทะเบียนเป็นสมาชิกแล้วสามารถเข้าชม และเลือกซื้อสินค้าได้อย่างสะดวก
  Q2:  ต้องเสียค่าสมาชิกหรือไม่?
  A2:  ไม่มีค่าใช้จ่าย
   
วิธีการจัดส่ง Q1:  การจัดส่งสินค้าใช้ระยะเวลากี่วัน ?
  A1:  หลังจากทำการสั่งซื้อแล้ว คุณจะได้รับสินค้าภายใน 2-3 วันทำการ ในเขตพื้นที่ 4 จังหวัด คือ กรุงเทพมหานคร, สมุทรปราการ, ปทุมธานี, นนทบุรี และภายใน 3 – 5 วันทำการ ในเขตพื้นที่อื่นๆ (ขึ้นอยู่กับพื้นที่จัดส่ง สภาพการจราจร บางครั้งอาจเกิดความล่าช้า)
  Q2:  มีค่าจัดส่งและค่าธรรมเนียมหรือไม่?
  A2 : ค่าธรรมเนียมการจัดส่ง พื้นที่ 4 จังหวัด กรุงเทพฯ, สมุทรปราการ, ปทุมธานี, นนทบุรี 70 บาทต่อกล่อง และ ต่างจังหวัด 100 บาท หากมีการสั่งซื้อยอด 1000 บาทขึ้นไป ฟรีค่าธรรมเนียมในการจัดส่ง
  Q3:  กำหนดวันที่หรือเวลาในการจัดส่งได้หรือไม่?
  A3:  ตรวจสอบสถานะการจัดส่งสามารถตรวจสอบได้ที่ www.tsuruha.co.th หรือ ติดต่อศูนย์บริการลูกค้า เวลาทำการ จันทร์ – เสาร์ เวลา 09.00 – 18.00 น.
   
วิธีการชำระเงิน
Q1:  การจัดส่งสินค้าใช้ระยะเวลากี่วัน ?
  A1:  ต้องชำระเงินภายใน 7 วัน นับจากวันสั่งซื้อสินค้า
  Q2:  การชำระค่าสินค้าทำได้กี่ช่องทาง ?
  A2:  ได้ทั้งหมด 3 ช่องทาง
        1. ชำระเงินปลายทาง COD - พนักงานจะนำสินค้าไปส่งสินค้า และจะเก็บเงินค่าสินค้า พร้อม ค่าจัดส่ง (กรณีซื้อสินค้าไม่เกิน 1000 บาท) 
        2. ชำระด้วยบัตรเครดิต - เป็นไปตามเงื่อนไขสมาชิกบัตรเครดิตของแต่ละแห่ง โดยจะหักค่าสินค้าออกจากบัญชีของลูกค้าโดยอัตโนมัติ กรุณากรอกชื่อผู้ถือบัตร บริษัทผู้ให้บริการบัตรเครดิต หมายเลขบัตรเครดิต วันหมดอายุของบัตร บัตรเครดิตที่รองรับ ได้แก่ VISA, MasterCard
        3. ชำระผ่าน ATM และเคาน์เตอร์ธนาคาร * - สามารถชำระผ่านเครื่อง ATM (ตัดเงินผ่านบัญชี) หรือเคาน์เตอร์ธนาคาร หรือ เคาน์เตอร์เซอร์วิส
        *ในกรณีนี้ ลูกค้าจะต้องพิมพ์ และนำใบแจ้งการชำระเงินที่ได้รับทางอีเมลที่แจ้งไว้เมื่อทำการสั่งซื้อสินค้า เพื่อใช้ในการสแกนบาร์โค้ด และชำระเงิน
   
วิธีการคืนสินค้า/เปลี่ยนสินค้า
Q1:  เงื่อนไขการเปลี่ยนคืนสินค้าอย่างไร?
  A1:  1. การเปลี่ยนผลิตภัณฑ์สามารถดำเนินการจัดการได้โดยมีเหตุดังต่อไปนี้
               ก. หากผลิตภัณฑ์หมดอายุ/ไม่ถูกต้อง/เสียหายภายในบรรจุภัณฑ์เดิมของผลิตภัณฑ์นั้นเมื่อมีการส่งมอบ
               ข. หากผลิตภัณฑ์เกิดปัญหาจากการขนส่ง
        2. บริษัทสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนสินค้าที่ไม่ได้เกิดปัญหาทางด้านคุณภาพของผลิตภัณฑ์
        3. การเปลี่ยนสินค้าต้องเป็นสินค้าชนิดเดิมเท่านั้น
  Q2:  ระยะเวลาในการเปลี่ยน / คืนสินค้า ?
  A2:  ต้องเปลี่ยน / คืนสินค้า ภายใน 7 วัน นับจากวันที่ได้รับสินค้า
  Q3:  วิธีการคืน/เปลี่ยนสินค้าทำอย่างไร?
  A3:  1. เข้า www.tsuruha.co.th เพื่อพิมพ์แบบฟอร์มในการส่งคืนสินค้า กรอกข้อมูลให้ครบถ้วน
        2. นำสินค้าส่งคืนในรูปแบบหีบห่อเดิม ปฏิบัติตามขั้นตอนในแบบฟอร์มการส่งคืน
      
   
วิธีการใช้คะแนนสะสม
Q1:  ทำอย่างไรถึงได้คะแนนสะสม ?
  A1:  ซื้อสินค้าทุก 20 บาท รับคะแนนสะสม 1 แต้ม 
       1. ลูกค้าจะได้รับคะแนนสะสมทันทีเมื่อทำรายการชำระเงินเสร็จสมบูรณ์
       2. ลูกค้าจะสามารถใช้คะแนนสะสมได้ในการซื้อครั้งต่อไปภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด
       3. คะแนนจะแบ่งออกเป็นสองประเภทคือคะแนนจากการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์และคะแนนจากการซื้อโดยตรงจากร้าน
       4. คะแนนในแต่ละประเภทจะไม่สามารถใช้ร่วมกันได้
       5. วันหมดอายุของคะแนนสะสมจะแจ้งให้ทราบโดยซูรูฮะในภายหลัง
  Q2:  ต้องมีกี่คะแนนถึงใช้เป็นส่วนลดได้ ?
 

A2:  สะสมแต้มครบสามารถแลกรับส่วนลด
       300 แต้ม รับส่วนลด 50 บาท
       500 แต้ม รับส่วนลด 100 บาท
       900 แต้ม รับส่วนลด 200 บาท
       3,000 แต้ม รับส่วนลด 900 บาท

 

Top